Làm mát hiệu quả với máy phun sương giá rẻ hà nội

Máy phun sương giá rẻ được biết tới như là dòng sản phẩm làm mát ưu việt nhất hiện nay, với khả năng làm mát không thua kém điều hòa nhiệt độ, trong khi giá thành rẻ, tiết kiệm điện, nước,… nên là giải pháp tốt nhất cho nhiều hộ gia đình, doanh nghiệp khi muốn có được một không gian sống mát mẻ mà không phải bỏ nhiều vốn đầu tư.

Nhu cầu mua máy phun sương giá rẻ hà nội tăng cao, nếu là một trong số những khách hàng đang có nhu cầu đó, nhất định phải tham khảo ngay bài viết sau.

 

Dòng máy phun sương giá rẻ hà nội

Hà Nội không chỉ có mật độ dân số đông mà còn nhiều xe máy lưu thông gây nên ô nhiễm môi trường, không khí nóng lên. Thông thường, nhiệt độ ở Hà Nội luôn cao hơn so với các tỉnh phía Bắc khác, đặc biệt là vào mùa hè, có những ngày lên đến 40 độ, đòi hỏi người dân phải tìm đến các sản phẩm điện máy làm mát hỗ trợ.

 

Bên cạnh điều hòa nhiệt độ vẫn được yêu thích thì máy bơm phun sương hiện đang chiếm được nhiều cảm tình từ phía khách hàng. Với khả năng làm mát không thua kém điều hòa, cơ chế làm mát bằng cách phun những tia nước mỏng như hơi sương, ngay lập tức khiến nhiệt độ phòng giảm rõ rệt từ 5 đến 7 độ, đồng thời tăng luôn độ ẩm trong không khí, trả lại không gian mát mẻ và rất dễ chịu.

máy phun sương mini

Máy phun sương tạo ẩm giá rẻ AP-50

Không chỉ dừng lại ở đó, giá thành đầu tư máy tương đối rẻ, cộng với việc lắp đặt nhanh chóng, đơn giản, khi sử dụng ít tốn điện, tốn nước,… đã khiến cho sản phẩm may phun suong mini dần thay thế điều hòa trong các hộ gia đình, nhà hàng, quán café, công xưởng,…

Máy phun sương giá rẻ có giá bao nhiêu

Chỉ với khoảng hơn 500.000 đồng, bạn có thể sở hữu ngay một máy phun sương tạo ẩm giá rẻ nhiều công dụng. Đây thực sự là giải pháp đầu tư chống nóng rất hiệu quả. Tại điện máy Nam Định, đơn vị đi đầu trong phân phối điện máy toàn miền Bắc, có hai dòng máy bán chạy nhất có giá như sau:

+ Máy phun sương tạo độ ẩm mini AP-50: 550.000 đồng

+ Máy bơm phun sương Đài Loan: 750.000 đồng

Đây là mức ưu đãi nhất trong tất cả các siêu thị, đại lý phân phối dòng sản phẩm này. Chưa kể chất lượng vượt trội, hàng nhập chính hãng Đài Loan với phụ tùng tiêu chuẩn, chế độ bảo hành uy tín, lâu dài.

máy phun sương tạo ẩm giá rẻ

Máy phun sương tạo ẩm tạo không gian mát mẻ, hư ảo cho quán của bạn

Với hơn 20 năm kinh nghiệm, chúng tôi hiểu rằng chất lượng làm nên thương hiệu của doanh nghiệp. Bởi vậy, với mỗi sản phẩm nhập về cung cấp cho người tiêu dùng, đều được chúng tôi kiểm tra kỹ lưỡng từng chi tiết, đảm bảo vận hành tốt và sử dụng lâu bền.

Mua hàng online tại điện máy Nam Định tiện lợi, nhanh chóng chỉ với vài cú click chuột. Chúng tôi giao hàng toàn quốc với mức phí chuyển cực thấp, tạo điều kiện cho khách hàng từ khắp nơi mua hàng giá rẻ – chất lượng tại siêu thị Ngọc Lập.

Thông tin chi tiết: Trung tâm điện máy Ngọc Lập

Địa chỉ: 113 Thành Chung, phường Cửa Bắc, Nam Định

Hotline: 0982341888

Email: trongquynh888@gmail.com

Website: dienmaynamdinh.com

Bình luận về bài viết này