Máy phun sương tạo ẩm mini có tốt không, mua ở đâu?

Máy phun sương tạo ẩm là một trong những sản phẩm đang rất “hot” mùa hè này. Không chỉ có hiệu quả làm mát, máy còn có nhiều công dụng hữu ích trong cuộc sống không phải ai cũng biết. Đặc biệt, giá thành rẻ nên ít ai ngần ngại bỏ tiền đầu tư sản phẩm này để có được không gian sống dễ chịu trong tiết trời hè nắng nóng, oi bức. Đây cũng là giải pháp bảo vệ sức khỏe người dùng trước những tác động không mong muốn của máy điều hòa nhiệt độ.

Máy phun sương tạo ẩm mini có ưu điểm gì vượt trội

“Hiện nay, giải pháp chống nóng được ưu tiên nhất vẫn là điều hòa nhiệt độ. Tuy nhiên, tác hại khi ngồi phòng điều hòa chắc hẳn ai cũng biết. Ngoài việc buộc phải sử dụng trong không gian khép kín, điều hòa còn hút hết độ ẩm không khí, trả lại chúng ta một không gian khô, nứt nẻ, dễ gây bệnh về đường hô hấp. Trong khi đó, hệ thống phun sương làm mát có thể coi là tối ưu trong việc cung cấp một môi trường sống vừa mát mẻ, vừa có độ ẩm không khí vừa phải, khử bụi, khử mùi,… và tác động tích cực đến sức khỏe con người.”

máy phun sương tạo ẩm mini giá rẻ

Máy phun sương tạo ẩm mini làm mát bằng cơ chế phun hơi sương

Hoạt động bằng cơ chế phun sương, may phun suong mini tạo ra những tia nước nhỏ li ti, làm nhiệt độ xung quanh giảm ngay lập tức từ 5 – 7 độ. Bên cạnh đó, nhiệt độ càng cao, hơi nước phun ra càng nhanh bốc hơi nên không gây ẩm ướt mà chỉ lưu lại độ ẩm trong không khí giúp điều hòa cả một khoảng không gian rộng lớn, không khép kín.

Chưa kể, may phun suong còn có khả năng khử bụi và mùi hóa chất độc hại. Ở các công xưởng, nhà máy hóa chất hay các khu vực xử lý rác thải, thường lắp đặt hệ thống này để giảm thiểu ô nhiễm rất hiệu quả.

Máy phun sương tạo ẩm mini được bán ở đâu

Hiện nay, có không ít cửa hàng, siêu thị, đại lý bán lẻ dòng sản phẩm máy bơm phun sương nhưng không phải địa chỉ nào cũng cung cấp đến bạn những mặt hàng chất lượng như vốn có. Riêng đối với dòng máy này, nếu sử dụng hàng không chính hãng, kém chất lượng, không chỉ mất tiền oan mà còn ảnh hưởng đến cả sức khỏe trong quá trình dùng.

máy phun sương mini

Máy phun sương mini tạo ẩm giá rẻ AP-50

Điện máy Nam Định – Ngọc Lập hiện là đơn vị phân phối điện máy uy tín nhất miền Bắc. May phun suong gia re tại đại lý chúng tôi là hàng nhập chính hãng Đài Loan, với thiết kế cải tiến, chất lượng ưu việt và giá thành luôn rẻ hơn những nơi khác. Chưa kể, chế độ bảo hành tại Ngọc Lập nổi tiếng uy tín và đảm bảo, mua hàng online nhanh chóng, tiết kiệm với dịch vụ giao nhận hàng toàn quốc phí thấp.

Mua hàng tại Ngọc Lập, mời bạn ghé địa chỉ chi tiết:

Trung tâm điện máy Ngọc Lập

Địa chỉ: 113 Thành Chung, phường Cửa Bắc, Nam Định

Hotline: 0982341888

Email: trongquynh888@gmail.com

Website: dienmaynamdinh.com

Bình luận về bài viết này